Friday, March 8, 2013

ഒരു വിങ്ങല്‍

അവന്‍ വായ തോരാതെ സംസാരിക്കുന്നതു മനസിന്റെ വിങ്ങല്‍ എന്നെ അറിയിക്കാതിരിക്കാനാണ് എന്നെനിക്കു മനസിലാകുന്നുണ്ടായിരുന്നു......

പക്ഷെ അതൊന്നും അറിഞ്ഞതായി ഞാന്‍ ഭാവിച്ചില്ല........

അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല ഞാന്‍ അവന്‍  എന്നെ മനസ്സില്‍ ഇത്രയും താലോലിക്കുന്നു എന്ന സത്യം........

ഒരിക്കല്‍ പോലും........

ഒരു സൂചന പോലും തന്നിട്ടില്ലയിരുന്നു..........എനിക്ക് വന്ന കല്യാണ ആലോചനകള്‍ ഒന്നും അവനൊരു പ്രശ്നമായിരുന്നില്ല.....

അവസാനം കല്യാണ കുറി നീട്ടിയപോള്‍ ആ വിരിഞ്ഞ കണ്ണുകള്‍ നിറഞ്ഞു  തുളുമ്പുന്നത്തു എന്നെ വല്ലാതെ അലട്ടി.....

ഇന്ന് ഒരു പാടു വൈകിയിരിക്കുന്നു.....

ഇനി ഒരിക്കലും ആ ആഗ്രഹം നടക്കില്ല എന്നറിഞ്ഞിട്ടും എന്തിനോ എന്റെ ഉള്ളില്‍ ഒരു തേങ്ങല്‍ ..........


കാലം അവന്റെ നൊമ്പരത്തെ സാധൂകരിക്കും... പക്ഷെ എന്റെ മനസിന്റെ വിങ്ങല്‍ ....

2 comments:

  1. മറക്കാന്‍ കഴിയാത്തതിനെ നേര്‍പ്പിക്കാന്‍ കാലത്തിനു സാധിക്കും.

    ReplyDelete
  2. വര്‍ഷങ്ങള്‍ മറയുമ്പോള്‍ ഈ വിങ്ങല്‍ വെറും ഓര്‍മ്മകള്‍ മാത്രമാകും

    ReplyDelete